Hội An lọt TOP 13 những địa danh lãng mạn nhất thế giới do CNN bình chọn

Hội An (Việt Nam) vinh dự được xướng tên trong 13 địa điểm lãng mạn nhất thế giới cùng với Maldives, Venice, Paris theo kênh CNN bình chọn, khẳng định vẻ đẹp vươn tầm quốc tế.

 

Hội An, Việt Nam

Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Hội An, khu phố cổ khoác lên mình vẻ đẹp cổ kính với kiến trúc nối dài hai bên con kênh: Chùa Cầu, nhà cổ Tấn Ký cùng những ngôi đền lấp lánh dưới ánh đèn lồng huyền ảo.

Du khách còn thể tản bộ dọc đường phố Hội An, thưởng thức đặc sản địa phương như bánh mì, cao lầu, mỳ Quảng…

Maldives

Quốc đảo Maldives luôn đứng đầu danh sách của những nơi được coi là lãng mạn. Maldives cách Ấn Độ 965 km về phía Tây Nam và nơi đây sở hữu những hòn đảo, bãi biển mộng mơ nhất thế giới.

Được mệnh danh là Quốc đảo sở hữu những hòn đảo và bãi biển mộng mơ nhất thế giới, Maldives đứng đầu mọi danh sách những địa danh được coi là lãng mạn trên Trái Đất. Cách Ấn Độ 965 km về phía Tây Nam, Maldives có đến 100 khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách trải nghiệm đa dạng và thú vị.

Du khách có thể đến đây bằng tàu cao tốc hoặc thủy phi cơ.

Thành phố Quebec, Canada

Du khách có thể tản bộ ở khu trung tâm phố cổ và đắm mình trong sự quyến rũ cùng nét lịch sử châu Âu tại Quebec dọc bờ sông St. Lawrence nổi tiếng.

Các cửa hàng đổ vintage và món ăn truyền thống cũng là nét độc đáo giúp Thành phố Quebec trở thành địa danh được CNN bình chọn là một trong những địa danh hấp dẫn khách du lịch.

Tuscany, Italy

Cảnh tượng “trốn chạy” trên những ngọn đồi của Tuscany được coi là vô cùng lãng mạn. Bên cạnh đó, hoàng hôn diệu kỳ trên những sườn đồi rợp bóng cây bách và khám phá ẩm thực rực rỡ là một trong số những điểm nhấn khi đến Tuscany.

Hawaii, Mỹ

Hawaii được coi là một trong những địa điểm trăng mật nổi tiếng nhất trên thế giới. Nơi đây có nhiều bãi biển, thác nước và núi non với vẻ đẹp hoàn hảo như trong bưu thiếp.

Du khách cũng có nhiều lựa chọn khi đến Hawaii. Từ việc ngắm bình minh trên đỉnh Miệng núi lửa Haleakala thuộc đảo Maui cho đến các lớp học lướt ván dành cho các cặp đôi, nhưng nơi mang tính biểu tượng nhất vẫn là bãi biển Waikiki ở Honolulu.

Charleston, Mỹ

Charleston tại bang South Carolina là thành phố với những con đường lát đá cuội cổ kính. Khi đến Charleston, du khách có cơ hội thưởng thức những bữa tối bên bờ biển và ngồi xe ngựa qua khu vực trung tâm lịch sử. Bên cạnh đó còn có Magnolia Plantation nơi là khu vườn công cộng lâu đời nhất của Mỹ. Magnolia Plantation mở cửa đón du khách từ năm 1870.

Cây sồi Angel Oak 400 năm tuổi cũng là một địa điểm hứa hẹn cho buổi chiều lãng mạn.

Botswana

Cuộc đi săn cũng là một trong những hành trình lãng mạn nhất nhờ tiếng gọi của thiên nhiên hoang dã, cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, sự đơn độc và bầu trời đầy sao. Trước đại dịch COVID-19, đất nước Botswana ở phía Nam châu Phi đã trở thành một địa điểm ngày càng nổi tiếng với du khách.

Paris, Pháp

Thủ đô của Pháp – Paris mệnh danh một trong những thành phố lãng mạn nhất trên thế giới với những địa danh biểu tượng như Tháp Eiffel, bảo tàng Louvre.

Việc tản bộ trên các con phố Paris với các dãy nhà hàng, cà phê ở khu phố Latin Quarter, Marais cũng tạo nên phút giây lãng mạn.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Khung cảnh tuyệt đẹp của Istanbul ngày nay đã thu hút du khách trong thời gian dài. Vẻ đẹp của Istanbul hấp dẫn đến mức Hoàng đế Constantine Đại đế đã dời thủ đô của Đế chế La Mã đến đó vào năm 330 sau Công nguyên.

Du khách có thể khám phá chợ cổ Grand Bazaar huyền thoại và các điểm khác như Nhà thờ Hồi giáo Xanh, nhà thờ Hagia Sophia và Cung điện Topkapi. Eo biển Bosphorus với đoạn nước nối liền châu Âu và châu Á cũng là một điểm đến hấp dẫn.

Bora Bora, French Polynesia

Bora Bora tại French Polynesia cách phía Bắc Tahiti một giờ bay. Bora Bora được gọi là “Viên ngọc của Biển Nam”. Du khách có thể lựa chọn để thư giãn trong spa, mua sắm tại những ngôi làng địa phương hoặc phưu lưu bằng nhảy dù tại đảo Bora Bora.

Venice, Italy

Lượng du khách đông đảo có thể khiến các cặp đôi không có nhiều thời gian riêng tư khi ngồi thuyền dọc kênh Venice nhưng họ cũng có nhiều lựa chọn khác. Đó có thể là khách sạn Cipriani của công ty Belmond nằm trên đảo Giudecca, cách Quảng trưởng St.Mark 5 phút qua thuyền gỗ.

Buenos Aires, Argentina

Thủ đô Buenos Aires của Argentina là điểm đến hấp dẫn với sự kết hợp giữa điệu tango, vườn hồng và khu ăn uống bên bờ sông đã. Các công trình nổi tiếng của thành phố mang kiến trúc thời kỳ Belle Époque của cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20.

Nơi được coi lãng mạn nhất là Paseo El Rosedal, khu vườn với 93 loại hoa hồng nơi các cặp đôi có thể ghé qua để chiêm ngưỡng khoặc cắm trại.

Kyoto, Nhật Bản

Cố đô Kyoto của Nhật Bản trước đây là một lựa chọn cực kỳ phổ biến cho du khách nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các địa danh, lịch sử, văn hóa, ẩm thực.

Một số dòng suối nhỏ chảy qua khu phố cổ tạo cơ hội chụp ảnh hoàn hảo, đặc biệt là vào mùa hoa anh đào. Ở ngoại ô thành phố có khu rừng tre nổi tiếng Arashiyama.

(Theo Báo Tin tức)

Link gốc: Hội An nằm trong những địa danh lãng mạn nhất thế giới | baotintuc.vn

Cập nhật các thông tin từ chủ đầu tư
Tin Thị Trường

Royal Capital Group 2 năm liên tiếp được vinh danh Nhà phát triển dự án đáng sống

Ngày 22/09 vừa qua, trong khuôn khổ Diễn đàn phát triển bền vững thị trường bất động sản và Trao chứng nhận Dự án đáng sống 2023 diễn ra tại Hà Nội, Royal Capital Group đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhà phát triển dự án đáng sống 2023”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn được công nhận tại giải thưởng uy tín này.

Đại diện duy nhất từ Quảng Nam thắng giải Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất 2023

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort do Royal Capital Group đầu tư và kiến tạo đã được vinh danh ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất 2023” bởi VCCI.

Một khách sạn tại phố cổ Hội An được trao giải của Tripadvisor

Hàng triệu du khách trên khắp thế giới đã bình chọn Hotel Royal Hoian – Mgallery là một trong 25 khách sạn sang trọng nhất tại Việt Nam 2023 trên Tripadvisor.

[TCBC] Cảnh báo mạo danh Chủ đầu tư dự án Thanh Hà huy động vốn trái phép

Một số Cá nhân/Tổ chức quảng cáo, chào bán bất động sản tại dự án Khu đô thị Thanh Hà trong khi Chủ đầu tư chưa ký kết hợp tác với bất kỳ đơn vị môi giới nào.

Royal Capital Group giành cú đúp giải thưởng tại “Dự án đáng sống 2022”

Giải thưởng do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp - Cơ quan của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 15/12 vừa qua.