Giám đốc kinh doanh Bất động sản

  • Thực hiện và quản lý các sản phẩm bất động sản, tiếp thị và cho thuê các khách sạn, dự án và các sản phẩm của Tập đoàn.
  • Xây dựng Sơ đồ tổ chức cho phòng Kinh doanh & Tiếp thị được Tổng Giám đốc/ Chủ tịch phê duyệt.
  • Triển khai ngân sách kinh doanh và tiếp thị cho từng khách sạn, dự án và nhân viên thuộc công ty được Tổng Giám đốc/ Chủ tịch phê duyệt.
  • Hợp tác chặt chẽ với các công ty điều hành thứ ba và đối tác khác nhằm đảm bảo sử dụng, tận dụng tối đa các nguyên tắc, hướng dẫn kinh doanh, tiếp thị, và thương hiệu của họ.
  • Phân tích thị trường mới nổi và thị trường đang có ưu thế tại Việt Nam nhằm giúp xác định các dự án tiềm năng và xu hướng phát triển mới trong tương lai.
  • Phân tích thị trường, nhân khẩu học, xu hướng kinh tế xã hội, sự ổn định chính trị, chính sách và quy định của nhà nước, ngân hàng, khả năng đầu tư là những yếu tố quan trọng tác động đến việc thiết kế, thực hiện dự án và chiến lược của công ty.
  • Làm việc với bộ phận thiết kế về các xu hướng mới trong ngành, yêu cầu của khách hàng, phân tích sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.
  • Làm việc với bộ phận thiết kế về việc thiết kế sản phẩm mẫu và các trung tâm bán hàng.
  • Làm việc chặt chẽ với các đại lý để tối đa hóa tỷ lệ chốt sales tùy vào từng dự án.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng thương hiệu, định vị thương hiệu, định vị cho từng dự án.
  • Xây dựng các tài liệu tiếp thị cần thiết để khởi động thành công một dự án từ sản phẩm mẫu, video, mô hình, tài liệu quảng cáo, brochure v.v.
  • Xác định các cơ hội tốt nhất cho các sự kiện quan hệ công chúng bao gồm truyền hình, đài phát thanh, phương tiện truyền thông, in ấn, …
  • Xác định giá bán, cơ cấu thanh toán, ngày mở bán và sự thay đổi giá; Xây dựng các chiến lược marketing đối với những khách hàng muốn cho thuê lại sản phẩm mà họ sở hữu.
  • Xác định ngày mở bán với Tổng Giám đốc/Chủ tịch/Hội đồng quản trị và các Quản lý liên quan dựa trên các mốc thiết kế, sản phẩm hiện có, đối thủ cạnh tranh, v.v.
  • Xây dựng các quy trình bán hàng và tiếp thị, chẳng hạn quy trình bán hàng, chiến thuật chốt sales, quy trình thanh toán, tiến độ thanh toán, cập nhật tiến độ, quy trình chăm sóc khách hàng đến quy trình bàn giao.